Máy bơm nước công nghiệp phục vụ cho các công trình

Bơm công nghiệp là một loại sản phẩm máy bơm bao gồm rất nhiều nguyên tắc khác nhau, cơ khí và thủy lực để di chuyển nước qua một hệ thống đường ống và xây dựng áp lực nước đầy đủ cho mục đích sử dụng của nó. Máy bơm công nghiệp thường được sử dụng trong những khu công nghiệp, tòa nhà cao tầng, những khu nông nghiệp sản xuất, chăn nuôi…Trong lĩnh vực nông nghiệp, các máy bơm công nghiệp giúp đỡ trong việc đào nước từ độ sâu thấp của mặt đất và cung cấp nước cho cây trồng .. Một số là các máy bơm thông thường được sử dụng trong lĩnh vực này là đường trục, chìm công nghiệp máy bơm nước, máy bơm nước đa giai đoạn, máy bơm nước chuyển đổi cũng như các nước tăng cường bơm.

bom-cong-nghiep

bơm công nghiệp

Các ứng dụng khác của máy bơm nước công nghiệp cho tiêu dùng hộ gia đình, máy bơm máy bay phản lực tốt, các máy bơm cũng chìm hoặc tăng cường bơm nước cũng như các máy bơm áp lực nước là loại máy bơm nước công nghiệp thường được dùng để lấy nước từ các bể nước cũng hay vào nhà của bạn.

Máy bơm  công nghiệp như máy bơm hút đôi, máy bơm điều khiển tốc độ khác nhau, bơm nước hydromatic, máy bơm ly tâm hút cuối cùng là giúp đỡ rất nhiều trong các ngành công nghiệp chung, nơi tiêu thụ nước cao.

Hoạt động sản xuất mạnh đòi hỏi các trang thiết bị máy móc cần được hoạt động trơn tru và bền vững vì vậy bạn khi mua bạn nên lựa chọn máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng và nên đến những cửa hàng uy tín trên thị trường như vinapump.com để được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên kỹ thuật giúp bạn có được chiếc máy bơm công nghiệp chính hãng hoạt động ổn định .

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 11 Khu TT học viện chính trị quân sự, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 35577313 * Fax: (84-4) 35577312 * Di động: 0 1236250123

Website: http://www.vinapump.vn Email: vinatesco@vnn.vn

VP.TPHCM: 6/10 Đường 20-KP4-Hiệp Bình Chánh-Thủ Đức-TP.HCM -Tel: 08 37261703 -Fax: 08 37261240

Email: tri@vinapump.vn Hotline: 0968803899

 

Posted on Tháng Mười 28, 2015, in Bơm công nghiệp and tagged . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này